Sự cần thiết của thang máy bệnh viện -

Sự cần thiết của thang máy bệnh viện

Một nơi đặc biệt như bệnh viện thì những thiết bị hay công trình luôn là đặc trưng do tính chất công việc. Cũng vì vậy cho nên cầu thang máy trong bện viện cũng trở nên đặc thù và đặc biệt hơn so với bình thường.

Thiết kế của thang máy bệnh viện phù hợp vời nhu cầu vận chuyển bệnh nhân , phù hợp với các loại dường bệnh, các thiết bị y tế, với các yêu cầu trên đưa ra thì buồng thang máy được thiết kế riêng đặc biệt.

thang máy bệnh viện

Thiết kế đặc biệt

Để đảm bảo an toàn cho những người bệnh thì các thiết kế của thang máy bệnh viện luôn được lưu ý và đăt lên hàng đầu. Biến những thang máy này trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình trị bệnh và giúp bệnh nhân với bác sĩ đi lại đáp ứng kịp thời đặc điểm khẩn cấp trong quá trình trị bệnh của bệnh nhân

Để bệnh nhân thấy thoải mái nhất, thì thang máy bệnh viện được thiết kê di chuyển êm ái , không gây ra tiếng ồn, không gây sóc trong quá trình di chuyển và dừng tầng chính xác, không bị dung lắc khi dừng tầng.

Lợi ích của thang máy bệnh viện

Tay vịn trong buồng cabin sẽ thuận tiện, an toàn hơn đối với người già, trẻ em, và các bệnh nhân. Có một bảng gọi tầng đặc biệt trong buồng cabin dành cho người ngồi xe lăn. Phím gọi có chữ nổi dành cho người khiếm thị, có hệ thống phát giọng nói báo tầng dành cho người khiếm thính v.v…

Với mục đích phục vụ một cách nhanh nhất, còn thiết kế một chức năng đặc biệt đưa thang thẳng đến tầng đích, bỏ qua các lệnh gọi đã nhớ, thời gian cửa mở khi thang sẽ lâu hơn bình thường để đảm bảo một cách thuận tiện nhất cho bệnh nhân vào ra. Phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

———————-
CÔNG TY TNHH THANG MÁY KỸ THUẬT ĐIỆN SAFE -TECH
Địa chỉ: Tầng 5, 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại : 02363 757 068
Hotline liên hệ: 0938879293 – 0962562179.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *