Nhà bao nhiêu tầng thì nên lắp đặt thang máy -

Nhà bao nhiêu tầng thì nên lắp đặt thang máy

Như chúng ta đã biết những căn nhà có 3, 4 tầng thì việc các phòng ở tầng 3 hay tầng 4 khi di chuyển xuống dưới rất bất tiện, vì vậy không ít nhiều nhà đã rất khó khăn khi sắp xếp các phòng cho từng thanh viên trong gia đình ở các tầng phía trên. Các căn nhà có số tầng tương đối thấp từ 3 đến 4 tầng đổ đi đã lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình nhằm sử dụng tối đa diện tích nhà ở mà không hề gây cảm giác bất tiện khó khăn trong quá trình nên xuống.

Nhà có từ 3, 4 tầng trở đi đến 10 tầng thì nên sử dụng thang máy gì?

– Đối với các hộ gia đình dùng diện tích nhà để ở thì nên lựa chọn thang máy mini hoặc thang máy lồng kính với kích thước nhỏ, do nhu cầu sửu dụng thang máy trong gia đình không qua nhiều.

– Đối với các gia đình có sử dụng một phần hoặc toàn bộ diện tích nhà để kinh doanh hay cho thuê thì nên sử dụng dòng thang máy tải khách do nhu cầu đi lại là rất lớn.

lắp đặt thang máy

Lợi ích khi lắp đặt thang máy trong gia đình

– Sử dụng tối đa diện tích nhà ở do có rào cản về việc di chuyển giữa các tầng.

– Lợi ích đầu tiên phải kể đến dó là giúp người già, trẻ nhỏ và những người khó khăn trong việc di chuyển được sử dụng giúp tiết kiệm công sức, bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

– Sử dụng dòng thang máy gia đình mini giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như tiêu thụ ít điện năng hơn.

– Tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho không gian sống.

Thang máy hộ gia đình thì nên sử dụng loại nào cho phù hợp?

Nên sử dụng thang máy mini hoặc thang máy lồng kính với kích thước nhỏ giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Ngày nay với thị trường thang máy ngày càng mở rộng chúng ta có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn thang máy phù hợp với gia đình mình, hãy cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Rất mong rằng những thông tin trên có thể góp phần tham khảo cho gia đình bạn.

———————-
CÔNG TY TNHH THANG MÁY KỸ THUẬT ĐIỆN SAFE -TECH
Địa chỉ: Tầng 5, 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại : 02363 757 068
Hotline liên hệ: 0938879293 – 0962562179.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *