Giá rẻ nhất cho thang máy gia đình là bao nhiêu?

Giá rẻ nhất cho thang máy gia đình là bao nhiêu?

Giá thành thang máy “ngon, bổ, rẻ” luôn là cụm từ tìm kiếm khá phổ biến của khách hàng khi quyết định lựa chọn thang máy. Hãy cùng thang máy Safe-tech tìm hiểu thang máy gia đình thực chất giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Theo tìm hiều từ các nguồn thông tin thì chúng tôi thấy có một số đơn vị kình doanh bán thang máy giá rẻ nhất là 190 triệu cho thang 5 điểm dừng và trọng tải là 320kg.

Thang máy gia đình nhập khẩu

Thực tế thì thang máy 190 triệu có thực sự là rẻ?

Câu trả lời của chúng tôi giành cho bạn là không hề rẻ đâu. Theo chúng tôi tìm hiều được biết thì những loại thang đó là hàng đã qua sử dụng (second hand). Những loại thang như vậy thứ nhất không đảm bảo về chất lượng, an toàn và thường xuyên gặp nhiều sự cố nhỏ trong quá trình hoạt động. Có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người trong trường hợp gặp sự cố. Thời gian sử dụng của thang cũng ngắn, nên tiền nào thì của đó là vậy.

Có những loại thang máy 200-250 triệu cho thang 3 điểm dừng, những loại thang đó có tốt không?

Những loại thang như vậy là do các công ty nhỏ tự sản xuất. vật liệu và linh kiện giá rẻ dẫn đến tuổi thọ thấp. Sau một thời gian sử dụng thang máy sẽ có dấu hiệu xuống cấp, cần thay thế các linh kiện thiết bị liên tụ. Vì vậy, để tránh hư hỏng liên tục, mua các loại thang tầm giá thành này bạn cần xem xét kỹ lưỡng về thông tin và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện trong thang máy.

Thế thì một thang máy “ngon, bổ, rẻ” thì sẽ như thế nào?

Với kinh nghiệm trong ngành thang máy hơn 10 năm, chúng tôi thang máy Fuji-Mle sẽ có những tư vấn cụ thể về loại thang máy chất lượng, chính hãng, nguồn gốc, giấy phép xuất xứ rõ ràng mà giá thành lại cạnh tranh. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.

—————-

THANG MÁY SAFE -TECH
?Địa chỉ: Tầng 5, 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
?VPĐD tại TP. HCM : Tầng lửng 109 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
?Điện thoại : 02363 757 068
?Hotline liên hệ: 0938879293 – 0962562179.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *