Đơn vị cung cấp thang máy uy tín tại Đà Nẵng

Đơn vị cung cấp thang máy uy tín tại Đà Nẵng

Thang máy gia đình hiện nay không còn là một điều xa lạ với người sử dụng bởi những công dụng và tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Trong thời gian gần đây nhu cầu lắp đặt tại các thành phố lớn trong đó có Đà Nẵng đang ngày càng tăng nhanh. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đơn vị cung cấp dòng thang máy uy tín chính hãng tại khu vực thành phố Đà Nẵng.

thang máy đà nẵng

Nhu cầu lắp đặt thang máy tại Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất hiện nay. Thành phố xanh sạch đẹp với nhiều công trình hiện đại và mật độ dân cư khá đông đúc. Những căn nhà phố cao tầng ngày càng mọc lên nhiều hơn do người dân có nhu cầu tăng diện tích sử dụng chính vì vậy vấn đề di chuyển giữa các tầng đang rất được quan tâm.

Việc lắp đặt thang máy gia đình là một giải pháp vô cùng hiệu quả, giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó nó còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và nâng giá trị của ngôi nhà lên.

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi, chọn thang máy Fuji-Mle?

Sản phẩm chính hãng

Tất cả các dòng sản phẩm của Safe – Tech đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất lượng luôn luôn đảm bảo cho người tiêu dùng, đồng thời gia đình bạn sẽ được tiết kiệm chi phí tối đa.

Nhiều năm kinh nghiệm

Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, bảo hành và bảo trì thang máy tại khu vực Đà Nẵng. Chúng tôi đã mang đến rất nhiều công trình mang tính thẩm mỹ cao và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng gần xa, đó cũng là động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thiện và mang nhiều giá trị hơn nữa đến với khách hàng.

thang máy đà nẵng

Giá thành cạnh tranh

Sản phẩm của công ty luôn có giá thành hợp lí so với những đơn vị khác trên thị trường, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình. Giúp cho bạn và gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí tối đa.

Đồng thời chúng tôi cũng có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết, đồng hành cùng thang máy Fuji-Mle

Chính sách bán hàng ưu việt

– Chính sách bảo hành

– Giao hàng và lắp đặt tận nơi

– Với những đơn hàng lớn có thể mua trả góp,…

– Thủ tục nhanh gọn

—————-

THANG MÁY SAFE -TECH
?Địa chỉ: Tầng 5, 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
?VPĐD tại TP. HCM : Tầng lửng 109 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
?Điện thoại : 02363 757 068
?Hotline liên hệ: 0938879293 – 0962562179.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *