Thang máy lồng kính

Thang máy lồng kính

Thang máy lồng kính là gì?

Thang máy lồng kính là thang máy có các bộ phận Cabin, hố thang (lồng bao quanh) được làm bằng kính cường lực. Được phân ra làm 2 loại là: thang ngoài trời và thang trong nhà. Và dựa vào số vách kính sẽ có thang máy chứa 1,2,3, vách kính hoặc có thể là toàn bộ được làm bằng kính.

thang máy lồng kính

Thang máy lồng kính sẽ mang đến sự thẩm mỹ cho ngôi nhà và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho gia đình bạn. Bạn có thể ngắm nhìn không gian bao quanh khi di chuyển trong thang máy, hoặc cũng có thể ngắm nhìn mảnh vườn của bạn. Hiệu quả của thang máy lồng kính thật tuyệt vời nếu bạn có một vị trí lắp đặt hợp lí. Khách hàng lựa chọn đến thang máy lồng kính để có thể tăng vẻ thẩm mỹ, thư giãn và làm cho không gian sống sang trọng hơn.

Ưu điểm

Thang máy mang đến sự sang trọng, hiện đại nhờ sự kết hợp giữa thang máy và không gian hòa quyện tạo nên tổng thể thống nhất.

Nhược điểm

Việc vệ sinh kính trong thang máy là một nhược điểm đáng quan tâm, bạn sẽ thấy sự khác biệt của thang máy sử dụng kính trong vài tháng. Kính sẽ bị bụi bẩn bám vào và bạn sẽ tốn thời gian và công sức cho việc vệ sinh.

Thang máy lồng kính được bao bọc bởi kính toàn bộ nên sẽ lộ kết cấu bên trong của thang. Nếu bạn là người chỉ thích sự đơn giản thì cần căn nhắc về việc lắp đặt thang máy làm bằng kính.

Giá thang máy tương đối đắt hơn so với các loại thang máy thông thường. Giá chi phí có thể tăng thêm từ 100-150 triệu khi thi công và lắp đặt.

Chuẩn bị những gì trước khi thi công thang máy lồng kính

Tiến hành khảo sát.
Tư vấn kỹ thuật.
Thiết kế bản vẽ.
Lên dự toán công việc ngân sách.
Báo giá sản phẩm.
Ký hợp đồng lắp đặt.
Chuẩn bị mặt bằng thi công.
Xây dựng kết cấu hố thang máy.
Đủ điều kiện lắp đặt tiến hành thi công.

———————————-
CÔNG TY TNHH THANG MÁY KỸ THUẬT ĐIỆN SAFE -TECH
Địa chỉ: Tầng 5, 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại : 02363 757 068
Hotline: 0938879293 – 0962562179.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *