Đặc điểm và kích thước của thang máy Fuji không có phòng máy

Đặc điểm và kích thước của thang máy Fuji không có phòng máy

Hiện nay, dựa vào đặc điểm cấu tạo thì thang máy được chia làm 2 loại thang máy có phòng máy và không có phòng máy. Thang máy không có phòng máy hiện nay đang được ưu tiên hơn vì sự lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm. Hãy cùng thangmaysafe-tech tìm hiểu thêm về đặc điểm và kích thước của thang máy Fuji không có phòng máy, dòng thương hiệu đến từ Nhật Bản đang được ưu chuộng nhất hiện nay.

thang máy Fuji không có phòng máy

Thang máy không phòng máy lắp đặt trong điều kiện nào?

Phòng máy nơi lắp đặt máy kéo sẽ không có khi thi công thang máy không phòng máy. Thay vào đó, tủ điện, máy kéo sẽ được đặt tầng trên cùng của giếng thang.

Do đó, thang máy không phòng máy rất thích hợp lắp đặt cho các công trình bị khống chế chiều cao như những ngôi nhà phân lô xây dựng sẵn, nhà phố bị khống chế chiều cao,… Vì vậy, nếu công trình không thể tăng chiều cao tầng trên và bị hạn chế chiều cao thì nên dùng thang máy không có phòng máy.

Đặc điểm nổi bật của thang máy không có phòng máy

– Thang máy không có phòng máy sẽ giúp tiết kiệm tối đa vì không cần phải có phòng diện tích trên dưới 4m để lắp đặt máy kéo và các bộ phận ray dẫn.

– Khi lắp đặt thang máy không phòng máy Fuji, tủ điện ở cửa tầng trên cùng và phần ray dẫn và máy kéo đặt ở giếng thang.

– Thang máy không phòng máy dùng hộp số giúp bảo vệ môi trường, bền bỉ, hoạt động êm ái, ổn định và đồng thời giúp tiết kiệm điện năng, từ đó hạn chế chi phí sử dụng đáng kể.

– Dòng thang máy này sẽ không gây ra mùi khó chị vì không cần phải tra dầu nhớt.

thang máy Fuji không có phòng máy

Ưu điểm của thang máy fuji không buồng máy

Tiết kiệm điện năng sử dụng

Thang máy có hệ thống máy kéo sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu giúp giảm năng lượng, hạn chế tiêu thụ điện năng. Từ đó mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí cho gia đình, giảm số tiền sử dụng thang máy hàng tháng.

Giúp tiết kiệm không gian

Lợi ích lớn nhất của việc sử dụng thang máy không phòng máy chính là tiết kiệm diện tích. Khi hệ thống máy kéo lắp đặt trong hố thang thì sự tận dụng không gian sẽ trở lên khéo léo và hợp lý, không cần phải xây dựng thêm phòng kỹ thuật.

An toàn và đáng tin cậy

Với một chiếc thang máy sử dụng để di chuyển thì yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Và thang máy không buồng máy có thể làm tốt điều này khi tích hợp nhiều tính năng an toàn. Chẳng hạn như cứu hộ khẩn cấp với tủ cứu hộ MELD, thiết bị cảm biến an toàn HMS, MBSS, bộ khống chế vượt tốc, tính năng FER, FE,…

Kích thước thang máy Fuji không phòng máy

Thang máy Fuji không phòng máy hiện nay gồm những sản phẩm tải trọng nhỏ sử dụng trong gia đình như 350kg, 450kg. Mỗi tải trọng thang máy sẽ tương ứng với một mức kích thước khác nhau, cụ thể:

-Thang máy Fuji 350kg:
Là mức tải trọng thấp nhất với kích thước giếng thang ở mức nhỏ nhất là 1300mm x 1300mm. Loại thang này phù hợp lắp đặt trong nhà có diện tích nhỏ hẹp hay công trình cải tạo.

-Thang máy Fuji 450kg:
Thang máy Fuji tải trọng này được sử dụng phổ biến nhất, bên cạnh các hộ gia đình thì nó còn phù hợp với cả nhà ở kết hợp cho thuê, văn phòng nhỏ, nhà nghỉ, chung cư mini,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *